Để xóa người dùng trong Office 365 chúng ta đăng nhập vào tài khoản quản trị
Xóa nhiều người dùng
Ví dụ khóa người dùng khách chúng ta lựa chọn “Filter” → “Người dùng khách”
Lựa chọn “Select All”
Lựa chọn More Options (“…“)
Lựa chọn “Xóa người dùng”
Lựa chọn “Xóa”
Xác nhận xóa người dùng bằng lựa chọn “Đóng”
Với chức năng Lọc (Filter) chúng ta có thể tạo mới bộ lọc
Thêm các điều kiện lọc trong “Bộ lọc tùy chỉnh” rồi lựa chọn “Thêm”
Xóa một người dùng
Để xóa người dùng chúng ta lựa chon “người dùng cần xóa” → “Xóa người dùng”
Trong trường hợp người dùng đã lưu giữ tài liệu trên “OneDrive” và sử dụng “Email” chúng ta có thể lựa chọn “Cung cấp cho người dùng khác quyền truy cập tệp OneDrive …” hoặc “Cung cấp cho người dùng khác quyền truy cập tệp Email …” rồi xác nhận bằng cách lựa chọn “Xóa người dùng”
Sau khi xóa xong lựa chọn “Đóng”