Để tạo mới tài khoản người dùng Office 365 chúng ta cần Đăng nhập vào Office.com bằng tài khoản Quản trị và lựa chọn “Admin”
Lựa chọn “Add user”
Điền thông tin người dùng và lựa chọn “Next”
Lưu ý: Nên tick “Auto-generate password” và yêu cầu người dùng đổi mật khẩu lần truy cập đầu tiên
Lựa chọn “Assign product licenses” trong trường hợp:
- Giáo viên chúng ta tick “Office 365 A1 for faculty“
- Học sinh chúng ta tick “Office 365 A1 for students“
Lựa chọn “Next”
Điền các thông tin bổ sung của người dùng (nếu có – Optional settings) rồi lựa chọn “Next”
Lựa chọn “Finish adding”
Tài khoản người dùng mới đã được tạo và email mật khẩu đến người dùng trong trường hợp chúng ta có điền thông tin email (gmail, yahoo, hotmail, …)
Lựa chọn “Close”