Đầu tiên chúng ta cần truy cập https://www.google.com/drive/download để tải bộ cài đặt về
Lựa chọn “Agree and download”
Sau khi tải về chạy file cài đặt
Lựa chọn “Yes”
Hoàn tất cài đặt lựa chọn “Close”
Bắt đầu thiết lập bằng cách lựa chọn “GET STARTED”
Điền tài khoản gmail.com và lựa chọn “Next”
Nhập mật khẩu và lựa chọn “Next”
Nếu tài khoản chúng ta bảo vệ hai lớp chúng ta cần nhập mã xác thực và lựa chọn “Next”
Ấn “GOT IT” để bắt đầu lựa chọn thư mục đồng bộ dữ liệu
Lựa chọn “CHOOSE FOLDER”
Trỏ đến thư mục và lựa chọn “Select Folder”
Lựa chọn “Next”
Ấn “GOT IT” để bắt đầu truy cập và đồng bộ dữ liệu
Chúng ta có thể đổi thư mục bằng cách chọn “Change…”
Lựa chọn thư mục đồng bộ với Google
Bắt đầu đồng bộ
Chúng ta có thể dừng đồng bộ bằng cách lựa chọn “Pause”
Hoặc lựa chọn “Preferences…” để ngắt kết nối (đồng bộ) với tài khoản Google
Lựa chọn “Settings”
Lựa chọn “DISCONNECT ACCONT”
Lựa chọn “DISCONNECT”
Lựa chọn “GOT IT”
Chúng ta có thể sử dụng cùng lúc cả Google Drive và OneDrive bằng cách trong quá trình thiết lập trỏ cùng đến một thư mục đồng bộ.
Ví dụ chúng ta đang lưu trữ dữ liệu ở Google Drive và muốn đồng bộ sang tài khoản OneDrive mới.
Đầu tiên chúng ta thiết lập đồng bộ trên OneDrive sau đó thiết lập đồng bộ trên Google Drive và trỏ đến thư mục OneDrive