Trong quá trình tạo Teams và thêm thành viên có trường hợp chúng ta không thêm được các email ngoài tổ chức như yahoo.com; gmail.com; hotmail.com; …
Để khắc phục lỗi này chúng ta cần liên hệ với phụ trách IT nhà trường và phụ tránh IT nhà trường đăng nhập bằng tài khoản quản trị và lựa chọn “Quản trị”
Lựa chọn “… Hiển thị tất cả”
Lựa chọn “Teams”
Lựa chọn “Cài đặt cho toàn tổ chức” → “Quyền truy cập khách”
Chức năng Quyền truy cập khách mặc định là tắt
Chúng ta bật lên
Và lựa chọn “Lưu”
Thay đổi sẽ mất tầm 2 giờ đến 24 giờ
Và lúc này chúng ta có thể thêm thành viên ngoài tổ chức vào Microsoft Teams
Cũng trong mục này chính ta có thể quản lý “Truy cập bên ngoài”
“Cài đặt Teams”