Add-ons Add Reminders trong Google Sheets cho phép gửi email tự động …
Truy cập http://sheets.google.com
Mở hoặc tạo mới một file bất kỳ rồi lựa chọn “Add-ons” → “Get add-ons”
Tìm kiếm với từ khóa “Add Reminders”
Lựa chọn ứng dụng “Add Reminders”
Lựa chọn “INSTALL”
Lựa chọn “CONTINUE”
Cho phép Add Reminders dùng tài khoản GMail của bạn để gửi thư tự động bằng cách lựa chọn tài khoản
Cấp quyền bằng cách lựa chọn “Allow”
Lựa chọn “DONE”
Lựa chọn “Close”
Lựa chọn “Add a new reminder”
Tùy chỉnh gửi email thông báo đến (Notify people in) và lựa chọn “Done”
Tham khảo “Những tiện ích Google Sheets tốt nhất” và KHÓA HỌC “LẬP TRÌNH MACRO VỚI GOOGLE SHEETS“